
Cần phải chuẩn bị những gì để chương trình Company Trip đạt được hiệu quả?
Ngày đăng: 01/08/2025 03:05 PM
Company Trip là hoạt động mà bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng cần tổ chức hàng năm. Chuyến du lịch, dã ngoại này sẽ giúp toàn thể nhân viên gắn kết hơn, tinh thần đoàn kết sẽ được nâng cao hơn, vị thế và hình ảnh công ty từ đó được nâng tầm. Cho nên, việc tổ chức hoạt động trên cần sự chuẩn bị kỹ càng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây, hãy cùng COSMOS “bỏ túi” một số kinh nghiệm tổ chức hoạt động này nhé.

Điểm mặt những hoạt động không thể thiếu khi tổ chức Company Trip
Ngày đăng: 01/08/2025 02:39 PM
Company Trip không đơn giản là một chuyến du lịch, dã ngoại dành cho tất cả thành viên công ty từ cấp lãnh đạo đến cấp nhân viên. Hơn cả thế, hành trình này còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác góp phần giúp tình cảm nhân viên thêm khăng khít, tinh thần đoàn kết tập thể nâng cao và đặc biệt là nâng tầm vị thế thương hiệu. Hôm nay, các bạn hãy cùng COSMOS điểm mặt những hoạt động không thể thiếu khi tổ chức du lịch, dã ngoại tập thể thường niên.

THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG P.O.S.M CHUYÊN NGHIỆP
Ngày đăng: 30/07/2025 05:12 PM
P.O.S.M là một thuật ngữ khá phổ biến trong Marketing và cụ thể với vai trò Trade Marketing thì P.O.S.M càng được biết đến nhiều hơn trong vấn đề Display and Merchandising. P.O.S.M mang tính quyết định lên đến 80% người mua hàng & Là con Át chủ bài trong cuộc chiến bán hàng trực tiếp giúp doanh nghiệp tăng doanh số, nhận diện sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả.

THIẾT KẾ - SẢN XUẤT – THI CÔNG QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP
Ngày đăng: 30/07/2025 04:54 PM
Cosmos Advertising đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty QUẢNG CÁO & TỔ CHỨC SỰ KIỆN được tìm kiếm cũng như trãi nghiệm dịch vụ hàng đầu tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh – Thị trường sôi động & "Nóng" nhất Việt Nam.

P.O.S.M – BOOTH – GIAN HÀNG QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO VỚI DOANH NGHIỆP?
Ngày đăng: 30/07/2025 04:44 PM
Tại sao khách hàng là thượng đế và vì sao chúng ta phải luôn vì khách hàng?
Khách hàng chính là người quyết định nguồn doanh thu cũng như sự tồn tại của sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Khách hàng càng đông thì doanh thu và thương hiệu càng lớn. Do đó các doanh nghiệp hiện nay liên tục chú trọng vào các chương trình bán hàng kích hoạt doanh số tại các siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, các cửa hàng điểm bán hàng di động,… Và ấn tượng ban đầu là cực kỳ quan trọng!!!

Làm gì để thắng trong cuộc chiến quầy kệ khốc liệt của các doanh nghiệp
Ngày đăng: 30/07/2025 04:33 PM
Lâu nay sự yếu thế của doanh nghiệp Việt Nam trong "cuộc chiến quầy kệ" so với doanh nghiệp nước ngoài tại điểm bán lẻ thường được cho là do sự mạnh yếu khác nhau của hệ thống phân phối, hay của lực lượng bán hàng?

Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam: Mảnh đất tiềm năng và thách thức
Ngày đăng: 30/07/2025 04:25 PM
Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam: Mảnh đất tiềm năng và thách thức

Sáng tạo là giá trị quan trọng nhất của một công ty quảng cáo
Ngày đăng: 30/07/2025 04:21 PM
Quảng cáo được xem là công cụ hiệu quả giúp làm tăng độ nhận biết thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Thế nhưng, đâu là tiêu chí để người tiêu dùng nhớ đến?

Công nghệ AI có thể tự sáng tạo poster quảng cáo chỉ bằng thời gian nhấp một ngụm cà phê
Ngày đăng: 30/07/2025 04:09 PM
Trong vài năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đã trở thành một khái niệm phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp. Các kỹ sư ứng dụng AI để tạo ra các chatbot giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng, AI giúp thiết kế giao diện trang web bắt mắt và tiện dụng,... Không những thế, công nghệ này còn có thể hỗ trợ các nhà thiết kế sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật và trang bìa tạp chí. Trước đó, tờ The Economist cũng đã ứng dụng MidJourney và tạo ra trang bìa cho số báo ngày 02/06.

Nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng 5 quy tắc thiết kế bao bì sản phẩm tối giản và có tính ứng dụng cao
Ngày đăng: 30/07/2025 03:59 PM
Bao bì không còn chỉ là vật dụng dùng để thể hiện thông tin sản phẩm. Giờ đây, chúng có thêm trách nhiệm thu hút khách hàng và kích thích hành vi mua hàng của họ. Sở hữu một thiết kế bao bì độc đáo giúp thương hiệu không bị lạc trong “hằng hà sa số” nhãn hàng khác trên thị trường.